Nếu như có ai đó hỏi tôi về những chuyến đi du lịch đây đó mà tôi đã từng được đi, thì tôi sẽ kể cho họ nghe về chuyến du lịch mà tôi đã đi cùng với “đại gia đình NGUYỄN”, chuyến đi du lịch đầu tiên của tôi với công ty TMCPXD NGUYỄN và cũng là chuyến du lịch hè đầu tiên do công ty tổ chức.

Nói không quá xa xỉ khi tôi gọi các thành viên trong công ty là “đại gia đình” đâu, bởi trong chuyến đi đó, chúng tôi được gắn kết với nhau bởi những nụ cười và kí ức rất đẹp.

 

Bình Ba đối với tôi là một hòn đảo nổi tiếng với vẻ đẹp hoang sơ và hùng vĩ, nên đã tạo sự thu hút và hứng khởi với tất cả các thành viên trong chuyến đi 3 ngày 2 đêm,vốn đã nhàm chán với không khí khói bụi và những toà nhà cao tầng ở TP.HCM.

   

Đến Bình Hưng - Bình Lập tàu đưa chúng tôi ra đảo để tận hưởng chuyến đi bằng gió biển và khung cảnh ngút ngàn của biển khởi…

   

Không khí càng ấm dần lên và gắn kết hơn khi các thành viên cùng nhau khi chúng tôi tham gia Team Building trên bãi biển.

   

Sau chuyến đi du lịch đầu tiên này, chúng tôi đã gắn kết với nhau bở một sợi dây vô hình, quay lại công vệc cũng nhịp nhàng và ăn ý với nhau hơn, quan trong hơn hết chúng tôi cảm thấy mình trở thành một phần nào đó trong công ty NGUYỄN kể từ sau chuyến đi để công hiến, làm việc hết mình vì sự thành công của công ty trong tương lai.

Khánh Hòa, Tháng 8 2017