Hè 2019 bạn làm gì? Riêng Công ty CPTMXD NGUYỄN đã có một chuyến tham quan bãi biển Phan Thiết  trong 2 ngày – 2 đêm cùng tất cả các nhân viên trong công ty.

Không chỉ dành riêng chuyến du lịch này cho nhân viên thôi đâu nhé, NGUYỄN còn tạo điều kiện cho người thân trong gia đình nhân viên tham gia, kỳ nghỉ đã tạo ra không khí vui vẻ, gia tăng sự kết nối, để lại những kỷ niệm khó quên trong mỗi thành viên của đại gia đình NGUYỄN.

Chuyến đi như đánh dấu sự gắn kết của các nhân viên trong công ty, “Third Summer Vacation Togather 2019” đánh dấu móc cho chặn đường hình thành công ty trong suốt 3 năm qua. Toàn thể các nhân viên trong Công ty CPTMXD NGUYỄN đã cùng nhau đồng hành suốt chặn đường dài, làm việc cùng nhau và cùng nhau tận hưởng những chuyến đi nghỉ dưỡng vui vẻ cùng với gia đình của chính họ.

 

 

Trong tour du lịch nghỉ dưỡng lần này, đã thu hút sự tham gia của 100%  nhân viên trong công ty, đây được xem như điểm sáng cho sự đoàn kết của các nhân viên trong suốt chuyến đi.

Biển Phan Thiết là địa điểm đến tuyệt vời cho các nhân viên được tận hưởng không khí trong lành, không gian mơ mộng bởi nơi đây có bãi biển dài, bãi cát trắng, làn gió mát. Tại đây, mọi người đã có những giây phút thư giãn tuyệt vời, cùng nhau tham gia các hoạt động gắn kết, thưởng thức món ăn đặc sản của miền Trung nổi tiếng với hương vị mặn nồng của biển khơi cùng với sự tươi ngon của hải sản đánh bắt trong ngày.

Bên cạnh đó các nhân viên được tham gia các trò chơi mang tính tập thể trên bãi biển để xoá bỏ đi những mệt nhọc trong công việc thời gian qua và cũng tăng thêm sự gắn kết thêm chặt chẽ với nhau hơn nữa.

Không chỉ quan tâm đến điều kiện làm việc cho nhân viên mà Công ty còn chăm lo về cả cho đời sống tinh thần, tình cảm và tạo sự gắn kết với nhân viên như một gia đình thứ 2.

Kết thúc chuyến tham quan nghỉ dưỡng, đoàn trở về Tp.HCM an toàn. Lãnh đạo Công ty mong muốn sau chuyến đi mỗi cá thể công nhân viên sẽ cùng nhau cố gắng hết mình để hoàn thành công việc được giao, chung sức xây dựng Công ty CPTMXD NGUYỄN ngày càng phát triển và thành công hơn trong năm 2020.

Bình Thuận, Tháng 8 2019